Cách Reder bằng phần mềm Camtasia vượt bản quyền hiệu quả 100% (new 22/11/2015)


Camtasia là phần mềm làm video, quay video và sử lý hình ảnh chuyên nghiệp thưởng được các youtube partner sử dụng. Đơn giản vì đây là một phần mềm có giao diện sử dụng đơn giản và khả năng xuất file nhanh chóng. Và hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn những bước cơ bản sử dụng phần mềm này :

Bước 1: Đầu tiên các bạn mở chuẩn bị sẵn một video cần chỉnh sửa. Mở phần mềm Camtasia ở biểu tượng ngay màn hình Destop. 
Để đưa video vào phần mềm các bạn kích vào mục " Import media" :
Sau khi đã add được video vào trong phần mềm, giờ chúng ta sẽ kéo video đó xuống track phía dưới để chỉnh sửa nó hoặc kích chuột phải chọn như hình vẽ:
 Sau khi add video xuống track phía dưới chúng ta sử dụng những tính năng của phần mềm để chỉnh sửa, chèn khung hình cho video hoặc làm mờ đốm sáng để tránh được bản quyền. Hoàn thành xong bước chỉnh sửa chúng ta xuất video ra định dạng .MP4:
Cài đặt xuất file chúng ta chỉnh cần chọn chất lượng video  là 480p hay là 720p tùy các bạn, càng cao thì thời gian xuất càng lâu và dụng lượng nặng hơn, mặc định video sau khi xuất ra sẽ nằm ở mục "Documents" nhé.
Cách Reder bằng phần mềm Camtasia vượt bản quyền hiệu quả 100% (new 22/11/2015) Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown