Cách tạo ảnh nghệ thuật cho kênh youtube đúng kích thước

Để có được 1 ảnh nghệ thuật cho channel đúng với kích thước chuẩn, chúng ta sẽ cần đến phần mềm Photoshop để chỉnh sửa nó. Các bạn sẽ không phải lo lắng khi không biết sử dụng phần mềm photoshop. Sau đây mình sẽ hướng dẫn cơ bản cho các bạn tạo 1 ảnh kênh đẹp từ photoshop nhé.

(Tải ảnh này về nhé)

Đầu tiền muốn làm được thì các bạn phải có phần mềm PhotoshopCS6Portable . Cái này các bạn lên google tìm nhé.

Sau khi đã có phần mềm chúng ta bắt đầu mở phần mềm lên và đây là giao diện chính:


Các bạn vào File--> Open và tìm đến file ảnh mà mình đã gửi cho các bạn đó. Add vào nó thế này nè:


Tiếp theo các bạn lên mạng tìm 1 ảnh nào đó đẹp đẹp liên quan đến chủ đề , tải nó về và cũng add nó vào photoshop. Sau khi add vào nó sẽ có 2 tab


Chon vào Tab ảnh mới add vào ấn tổ hợp phím " Ctrl+A" để chọn toàn bộ ảnh, ấn vào biểu tượng "Move tool" đầu tiên góc bên trái , rồi bắt đầu đưa chuột sang ảnh kéo nó vào bên Tab kia. Sau khi nó đã chuyển sang tab kia các bạn tắt tab ảnh đó đi và bắt đầu chỉnh sửa.


Chình sửa ảnh, các bạn kích vào biểu tưởng thứ 2 sau biểu tượng Move Tool , rồi kích chuột phải vào ảnh cần chỉnh sửa chọn "Free Transform" rồi bắt đầu căn chỉnh kích thước của ảnh làm sao ảnh nằm trong khung .


Ok,giờ các bạn thích viết gì lên đó thì viết nhé,muốn viết chọn biểu tượng chữ T ở thanh bên trái nhé.sau khi làm xong các bạn lưu file nó lại ở dạng JPG hoặc PNG . Giờ chỉ việc upload cái ảnh mới làm lên kênh là các bạn có 1 ảnh kênh đẹp rồi nhé. Chúc các bạn thành công!
Cách tạo ảnh nghệ thuật cho kênh youtube đúng kích thước Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown