Cách tối ưu Seo cho video để được lên Top nhanh nhất phần 2

Ở bài trước mình đã hướng dẫn cho các bạn kích hoạt chức năng kiếm tiền rồi nhé, nếu như ai chưa làm bước đó thì giờ có thể làm cũng được. Sau khi kích hoạt xong thì ở mỗi video sẽ xuất hiển thêm nút $ bị mờ và giờ chúng ta sẽ bật quảng cáo cho video. Có 2 cách bật đó là bật ngay bên ngoài mục quản lý này hoặc vào phần "Edit" bật cho từng video.
- Nếu như bật bên ngoài, các bạn chon dấu tích vào các video, chọn "Action" nó sẽ trổ xuống 1 list các danh mục, các bạn chọn cái đầu tiên "Monetize", chờ 1 lúc reload lại trang sẽ thấy nút $ chuyển sang màu xanh lá cây là ok.(cách này là khi các bạn đã viết tiêu đề,mô tả và tag trong lúc upload rồi, còn nếu như chưa thì các bạn làm cách dưới đây)
- Cái này các bạn chỉnh sửa từng video, các bạn kích "Edit" để vào mục chỉnh sửa.

Ở cách này khi upload video các bạn để chế độ ẩn " Pivate" nhé. Đây là giao diện sau khi vào edit.Đây là tab " Basic info" là nơi chúng ta ghi tiêu đề,mô tả ,tag và thây đổi hình nền cho video.Sau khi hoàn thành các bạn ấn "Lưu" rồi chuyển qua tab thứ 2.
Kích hoạt nút bật quảng cáo như hình, nó sẽ ra 1 bảng yêu cầu , các bạn ấn "Got it" sẽ xuất hiện giao diện như trên. Nếu video trên 10p thì các bạn có thể đặt thêm quảng cáo,do đây là video dưới 10p nên chỉ được 1 ads. Ấn Save rồi chuyển qua tab thứ 3, ở tab  này các bạn chọn chuyên mục cho video,quốc gia, và chọn ngày xuất bản rồi lưu lại.

Sau  khi hoàn tất các bước các bạn quay trở lại tab đầu tiên công khai video ra rồi ấn chọn "Xuất bản". Xong quay trở lại giao diện làm tiếp cho các video khác.
Khi nào thấy nút $ xanh như thế này là ok nhé.Chúc các bạn thành công!
Cách tối ưu Seo cho video để được lên Top nhanh nhất phần 2 Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown