Hướng dẫn kiếm tiền từ Youtube cho người mới bắt đầu 11/2015

Mọi người chắc khi đọc đến bài viết này thì sẽ có một suy nghĩ là Youtube là trang mạng xã hội chia sẻ video, người ta lên đó chỉ toàn thấy xem video chứ có làm gì đâu mà có được tiền ?
Đối với các bạn chưa bao giờ biết đến kiếm tiền online thì đúng là sẽ có nhưng suy nghĩ đó. Hôm nay mình sẽ giải đáp thắc mắc đó cho các bạn và sẽ hướng dẫn cho các bạn cách kiếm tiền từ nó. Đúng Youtube là trang chia sẻ video như các bạn nghĩ,nhưng nó cũng là một công cụ kiếm tiền cho các Youtube Partner ( đối tác youtube). Vậy làm sao để có thể trở thành Youtube Partner ? Và làm sao để tạo thu nhập từ cái này? 
- Để trở thành Youtube Partner thì điều đầu tiền là các bạn phải có 1 tài khoản Gmail đã xác mình số điện thoại nhé. Ai chưa biết cách lập Gmail thì có thể lên mạng tìm hiểu nhé. Sau khi đã có Gmail các bạn truy cập vào youtube để tạo 1 kênh youtube riêng cho mình nhé.

Sau khi bạn truy cập vào trang chủ Youtube.com sẽ có giao diện như trên,các bạn tiếp tục click vào mục My channel để tạo kênh chính cho mình. Và đây là kênh của các bạn"
Đây là giao diện của kênh, tiếp theo các bạn truy cập vào mục quản lý video của mình, ban đầu thì nó chưa có gì nhưng sau khi upload video lên nó sẽ hiển thị. Các bạn click vào Video Manager:

Giờ thì các bạn Upload video của mình lên, đặt tên tiêu đề, viết mô tả và đặt từ khóa vào video. Sau khi upload video lên youtube hoàn tất, các bạn truy cập vào mục CHANNEL bên trái để bật chức năng kiếm tiền cho các video:

Kích vào Enable ở mục Monetization rồi chọn Enable My Account, nó sẽ hiển lên 1 bản hợp đồng để trở thành đối tác youtbe bằng tiếng anh, các bạn tích vào 3 mục ở trong hợp đồng đó rồi nhấn I accept để hoàn tất quá trình đăng kí.
Sau khi đã bật chức năng kiếm tiền cho kênh , nếu muốn bật chức năng kiếm tiền cho video các bạn tích chọn video rồi ở mục Action chọn mục đầu tiên Monetization, đến khí nào video của bạn hiện nút $ màu xanh lá cây là khi đó đã thành công.,Còn nếu các bạn muốn upload nhưng video có độ dài >15 phút thì các bạn quay trở lại mục CHANNEL để Verify tài khoản của mình bằng số điện thoại.
Sau khi thực hiện xong các bước trên , video của bạn sẻ hiện quảng cáo như thế này:
Trên đây là những hướng dẫn cơ bản về hình thức kiếm tiền online trên Youtube cho những bạn mới bắt đầu. Ở bài sau mình sẽ hướng dẫn cho các bạn cách tối ưu kênh,làm đẹp cho kênh của mình để chuẩn SEO nhé. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc nhé, nhiều bài hay sẽ nằm ở phía sau ...:)
Hướng dẫn kiếm tiền từ Youtube cho người mới bắt đầu 11/2015 Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown