Những sai lầm của newbie thường mắc phải khi kiếm tiền từ Youtube và cách giải quyết


Qua các bài viết trước các bạn đã phần nào hiểu được hình thức kiếm tiền từ Youtube rồi chứ. Nhưng điều quan trọng là phải có 1 hướng đi rõ ràng thì mới có thể lấy được tiền từ Youtube . Và hôm nay mình sẽ tổng hợp những sai lầm của những người mới khi bắt tay vào kiếm tiền online trên youtube nhé.
- Thứ 1 : Mới bắt đầu chơi đã lao đầu vào những chủ đề hot,độ cạnh tranh cao
Cái này nhiều bạn thường mắc phải, vì lúc đầu các bạn chưa có định hướng chọn chủ đề và các bạn thường tìm những video nào HOT nhiều view và reup những video đó. Thường những video view cao, độ cạnh tranh cao thì đó là những chủ đề đã được một nhóm nào đó chơi , nếu chúng ta lao vào thì dễ bị report cắm cờ cộng đồng dẫn đến chết kênh nhé.

- Thứ 2 : Re-up quá nhiều video trong một ngày và không tập trung Seo cho các video đó
Mới đầu các bạn cứ nghĩ càng reup nhiều video thì càng kiếm được nhiều tiền, cái này là đúng nhưng không phải các bạn 1 lúc upload lên nhiều video thì sẽ kiếm được nhiều tiền mà cái quan trọng là upload video lên các bạn phải Seo cho video đó được lên Top thì khi đó mới nhiều người xem,view cao thì tiền sẽ nhiều. Còn nhiều video mà không tập trung Seo view ít đồng nghĩa với ít tiền. Đôi khi người ta chỉ cần upload 1 video và seo cho nó được Top+ được đề xuất cũng kiếm được khối tiền nhé. Vì thế theo mình thì các bạn mỗi ngày upload tầm 3 video cho mỗi kênh ,tập trung Seo cho nó và nhớ là ngày nào cũng phải upload đều như thế sẽ tốt cho kênh của bạn, Nói chung là tùy thời gian của các bạn, nếu làm xong kênh đó thì các bạn up tiếp 3 video cho kênh khác , cứ đều đều như thế . Đôi lúc up nhiều video cùng 1 thời điểm dễ  bị google cho là spam :)

- Thứ 3 : Hạn chế chơi thể loại âm nhạc, vì âm nhạc bản quyền rất cao
Như các bạn thấy đó, đôi khi các bạn làm 1 video từ phần mềm ghép ảnh của các bạn rồi chèn nhạc vào, khi upload lên youtube sẽ dính bản quyền hoặc không bất được kiếm tiền. Do vậy các bạn nên kiếm nhưng đoạn nhạc không bản quyền hoặc bản quyền ít fix nó để tránh bản quyền rồi sử dụng nó.

Trên đây là một số sai lầm của các bạn khi mới bắt tay vào làm, mình hi vọng qua bài viết này các bạn sẽ có 1 hướng đi tốt cho bản thân để có thể kiếm được nhiều tiền một cách nhanh nhất. Và mình khuyên các bạn nên hướng cho mình 1 nội dụng và sáng tạo nội dung đó thành của mình,(nội dung video bằng tiếng anh tiền sẽ nhiều hơn tiếng việt).

Chúc các bạn thành công!
Những sai lầm của newbie thường mắc phải khi kiếm tiền từ Youtube và cách giải quyết Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown