Tổng hợp một số phần mềm sử dụng trong Reup kiếm tiền từ Youtube


Để bắt tay vào kiếm tiền từ youtube , điều đầu tiên các bạn cần phải có 1 số phần mềm hộ trợ trong việc sản xuất video cũng như reup video. Và hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn những phần mềm mà youtube partner thường sử dụng hiện nay:

1- Phần mềm kiểm tra video GA hay Net ? (YTube Ninja Extracter)


 Đây là một phần mềm rất hay cho các bạn dùng trong việc reup video. Muốn reup đầu tiên các bạn phải biết được video đó là đang kiếm tiền từ GA hay từ NET, và chúng ta sẽ chỉ lấy những video từ GA để reup tránh nội dung bên thứ 3 hoặc chặn toàn thế giới. Ngoài ra, phần mềm còn có một số chức năng như lấy toàn bộ link youtube từ danh sách phát playlist hoặc từ kênh, lấy ảnh đại diện và một số chức năng khác.
Yêu cầu đề chạy được phần mềm này là máy tính của bạn phải cài đặt NetFarm 4.0 trở lên.

2- Phần mềm download video hàng loạt (Free Youtube downloader)


Sau khi các bạn đã có được link nhưng video chơi GA trên youtube , chỉ cần copy và paste những đường link đó vào phần mềm, chọn đường dẫn lưu các file video , rồi ấn chọn nút download về.

3- Phần mềm tải video lên video hàng loạt (Free youtube uploader)


Đây là một trong số những phần mềm trong bộ sưu tập của bộ phần mềm DVDvideosoft . Phần mềm có chức năng tải lên 1 lúc nhiều video, trước khi upload lên các bạn có thể lựa chọn kênh cần upload,chế độ upload trước khi upload nó lên. Nhưng mình khuyên các bạn không nên lạm dụng nó upload 1 lúc nhiều video sẽ dễ dẫn tới tình trạng kênh bị liệt vào danh sách spam.

4- Phần mềm cắt ghép,chèn watermark..(Idoo video editer)


Phần mềm này tổng hợp một số chức năng để khắc phục những video upload lên bị chấm than. Hoặc các bạn có thể chèn biểu tưởng logo, hiệu ứng cho video để khắc phục tình trạng chấm than không bật được kiếm tiền.

Trên đây là một số phần mềm sử dụng cho việc reup video hiệu quả. Những phần mềm này hiện trên mạng có rất nhiều. Các bạn có thể lên google để search tìm những phần mềm đó về cài đặt phục vụ cho công việc kiếm tiền online từ youtube nhé.
Tổng hợp một số phần mềm sử dụng trong Reup kiếm tiền từ Youtube Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown