Cách nhận biết video đăng kí GÀ hay NET,Block quốc gia ?

Hầu như những người mới bắt tay vào việc kiếm tiền online bằng youtube đều chưa nắm rõ và nhận biết được những video nào là đăng ki Google adsence hoặc là đăng kí các Network trung gian. Nếu như các bạn không phân biệt được những cái đó, đến khi bắt tay vào reup các bạn sẽ dính ngay bản quyền bên thứ 3 hoặc bị block một số quốc gia dẫn đến việc kênh của bạn dễ bị cảnh báo bị tắt chức năng đăng video trên 15 phút. Nếu như bị dính quá nhiều bản quyền sẽ có nguy cơ dẫn đến kênh bị tắt kiếm tiền hoặc chết kênh đó. Vì vậy việc phân biệt nó là một việc quan trọng. Và sau đây mình sẽ chia sẽ cho các bạn một số cách để nhận biết và phận biệt GA hay NET:

Cách 1: Dùng trình duyệt Add-on vidIQ Vision for YouTube trên Chrome
Sau khi tiến hành cài đặt Add on xong , các bạn sẽ đăng kí 1 tài khoản free để sử dụng. Và đây là giao diện của add on , nó sẽ xuất hiện ở bên phải mỗi khi video phát.  Để nhận biết GA chúng ta sẽ nhìn ở cuối mục MCN.
+ None có nghĩa là không kiếm tiền hoặc là đã đăng kí GA,
+ Nếu xuất hiện 1 ký tự đặc biệt không theo quy luật nào. ví dụ:w4sJ3m9HeMFoRmYWsptRtg thì đây là video đăng kí kiếm tiền từ Google adsence(GA)
+ Còn nếu ở đây xuất hiện một tên nào đó. ví dụ: CTB hoặc QuizGroup... thì đây là những video đã đăng kí kiếm tiền qua các Network trung gian.

Cách 2: Sử dụng phần mềm Ytube Ninja Extractor
Download phần mềm về, mở lên chúng ta sẽ copy đường link của video cần kiếm tra vào phần mềm Ytube , nó sẽ hiển thông số như ở cách 1 và từ đó chúng ta có thể nhận biết được video đã đăng kí gì.

Cách 3: Đây là cách các bạn không cần cài đặt phần mềm gì, chỉ cần mở video cần kiểm tra lên, chuột phải phía ngoài video chọn mục " View page source"
Các bạn hãy tìm đến mục "<meta name=attribution content=lc75KNT2hhcBIlyZ0QLknw/>". Chúng ta sẽ dựa vào dòng màu đỏ để nhận biết.

Trên đây là 3 cách để chúng ta kiểm tra nhanh nhất video đã đăng kí kiếm tiền từ GA hay NET, để từ đó có thể lấy sử dụng. Ngoài 3 cách trên còn một số cách khác để kiểm tra nữa, nhưng đây là 3 cách phổ biến và cũng đã đủ để kiểm tra rồi.( Hãy hướng đến phát triển nội dụng content của chính bạn hơn là đi reup)
Cách nhận biết video đăng kí GÀ hay NET,Block quốc gia ? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown