Cách tạo kênh phụ và tối ưu SEO cho kênh Youtube

Chào các bạn, ở bài trước mình đã hướng dẫn cho các bạn tạo 1 kênh chính youtube. Hôm nay mình sẽ tiếp tục hướng dẫn cho các bạn cách tạo thêm kênh phụ để upload video lên kiếm tiền. Như mình đã đọc qua trên mạng thì đối với những Gmail cũ lâu năm thì các bạn có thể tạo 100 kênh phụ, còn những Gmail mới lập chỉ tạo được tối đa 10 kênh phụ. Nhưng mình khuyên các bạn nên tạo 3-4 kênh phụ cho 1 Gmail thôi, để hạn chế chết lan truyền kênh khi bị dính bản quyền.
Đây là 1 kênh youtube sau khi đã tối ưu SEO cho nó:


Các bạn có thấy nó khác biệt so với cái kênh của bạn sau khi lập không ? Sau đây mình sẽ hướng dẫn cho các bạn tạo kênh phụ và tối ưu cho nó giống như thế này nhé. Chúng ta bắt đầu nào:

Đầu tiên các bạn kích chuột vào logo kênh chính của mình, chọn cái biểu tượng hình bánh răng, Tiếp đó các bạn chọn mục " Tạo kênh mới" hoặc nếu là tiếng anh "Create a new channel". Do đây là kênh mới hoàn toàn nên nó sẽ hiển vào mục cho các bạn tạo kênh luôn:

Ở mục " Name your channel" các bạn điền tên kênh cho các bạn,nếu các bạn làm chủ đề gì thì nên điền tên kênh liên quan đến nó để có thể tạo 1 từ khóa từ chính tên kênh của mình. Ở mục "select a category " thì lựa chọn chủ đề cho kênh, sau khi hoàn tất 2 bước đó các bạn tích vào "I agree to...." rồi ấn " Done" để hoàn tất việc tạo kênh.
Ok thế là xong bước tạo thêm kênh phụ, và các bạn muốn tạo thêm thì làm tương tự như thế là được. Tiếp theo mình sẽ hướng dẫn cho các bạn cách tối ưu Seo cho kênh mới tạo .
Đọc Tiếp Phần Tối Ưu Kênh Chuẩn Seo
Cách tạo kênh phụ và tối ưu SEO cho kênh Youtube Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown