Cách tối ưu Seo cho video để được lên Top nhanh nhất phần 1

Xin chào các bạn, hôm nay mình sẽ giới thiệu tiếp cho các bạn phương pháp tối ưu Seo cho video mới đăng của các bạn. Bây giờ các bạn chuẩn bị cho mình 1 video không bị bản quyền nhé. Chúng ta sẽ bắt đầu luôn...


Đầu tiên các bạn vào kênh của các bạn cần upload  video, nếu có nhiều kênh phụ thì các bạn cố gắng tìm chính xác kênh cần upload lên nhé. Các bạn kích chuột vào " Upload" ở gần logo kênh , sau đó tìm đường dẫn đến file video cần up load nhé.(định dạng tốt nhất cho file video khi upload lên là .mp4 ). Nếu kênh chưa được xác minh số điện thoại thì các bạn chỉ upload được video dươi 15p thôi,muốn up trên 15p thì cần xác mình.

Sau khi quá trình upload lên hoàn tất các bạn điền tiêu đề,viết mô tả và viết tag cho video (mô tả và tag các bản viết cần có chứa các từ khóa liên quan để video để khi người xem họ tìm kiếm trên google để ra video của mình). Và muốn người ta chú ý đến video của mình thì các bạn chọn 1 cái ảnh hấp dẫn liên quan đến video để thay ảnh mặc định của video:,
 xong chọn "Xuất bản" để kết thúc quá trình upload. Để quản lý video các bạn vào "Trình quản lý video".

Xem tiếp phần 2...
Cách tối ưu Seo cho video để được lên Top nhanh nhất phần 1 Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown